Practice translation [2] – Thanks for searching Ecosia

Thank you for fighting wildfires and restoring burnt forests

Cảm ơn bạn vì đã chiến đấu với cháy rừng và khôi phục những cánh rừng bị cháy

https://info.ecosia.org/

100% of our profits from Tuesday’s searches will support our global wildfire relief. As a result, we’re able to plant 5,000 trees in California, and another 7,500 in the Byron Bay area in Australia. By supporting firefighters in Brazil, we can also save a further 321,400 trees from the flames in the Atlantic Forest. Your searches made all of this possible, in just one day!

100% lợi nhuận của chúng tôi từ việc tìm kiếm trong ngày Thứ 3 sẽ hỗ trợ cho việc cứu trợ cháy rừng toàn cầu của chúng tôi. Kết quả là chúng tôi có thể trồng 5.000 cây ở California, và 7.500 cây khác ở vùng vịnh Byron ở Australia. Bằng việc hỗ trợ lực lượng cứu hỏa ở Brazil, chúng tôi có thể cứu hơn 321.400 cây từ đám cháy ở Khu rừng Atlantic. Việc tìm kiếm của bạn đã làm tất cả những điều có thể này, chỉ trong 1 ngày.

What we’re doing in the US, Australia, and Brazil

Chúng tôi đang làm gì ở Mỹ, Australia và Brazil

Part of our wildfire relief consists in starting a new project in California that helps local landowners replant burnt areas with native species. Our reforestation partner, the American Forest Foundation, also thins existing forests to prevent future fires from spreading. Earlier this year, we restored a different fire scar in another West Coast state, Oregon.

Gói cứu trợ cháy rừng của chúng tôi bao gồm bắt đầu 1 dự án mới ở California rằng giúp những người chủ đất địa phương trồng lại cây ở những khư vực bị cháy với các giống cây bản địa. Đối tác trồng rừng của chúng tôi, Tổ chức Rừng Hoa Kỳ, cũng làm mỏng các cách rừng đang tồn tại để ngăn chặn những đám cháy lan rộng trong tương lai. Đầu năm nay, chúng tôi đã phục hồi 1 vết sẹo cháy rừng khác ở bang bờ tây khác, Oregon.

In Australia, Tuesday’s searches will help our partner ReForest Now plant 7,500 native (and partially endangered) trees in the Byron Bay area, joining the 67,000 trees we’ve already planted there. Unlike other parts of Australia, rainforests in New South Wales struggle to regenerate naturally. The additional 7,500 trees will be planted in September and October, restoring some of the habitats that were lost during last year’s fires.

Ở Australia, việc tìm kiếm vào ngày Thứ 3 sẽ giúp đối tác của tôi ReForest Now trồng 7.500 cây bản địa (và một phần có nguy cơ tuyệt chủng) trong khu vực vịnh Byron, gia nhập 67.000 cây mà chúng tôi đã trồng tại đó. Không giống những phần khác của Australia, rừng mưa ở miền nam mới xứ Wales chiến đấu để tái sinh thiên nhiên. Thêm vào đó, 7.500 cây sẽ được trồng trong tháng 9 và tháng 10, khôi phục lại vài môi trường song mà đã bị mất trong thời gian cháy rừng năm ngoái.

Besides having already planted 12.9 million trees in Brazil, we’ve saved another 6.7 million from human-caused fires. Thanks to Tuesday’s searches, our partner ITPA will be able to hire more firefighters, get additional safety equipment, and purchase a vehicle that can reach areas that were previously difficult to access. Our partner estimates that this will help them save an additional 321,400 trees in the Atlantic Forest, an irreplaceable biodiversity hotspot.

Bên cạnh việc 12,9 triệu cây xanh được trồng ở Brazil, chúng tôi đã cứu 5,7 triệu cây khác từ cháy rừng do con người gây ra. Cảm ơn việc tìm kiếm Thứ 3, đối tác của chúng tôi ITPA sẽ có thể thuế nhiều hơn lính cứu hỏa,có thêm thiết bị an toàn, và mua phương tiện có thể tiếp cận những khu vực mà trước đây khó tiếp cận. Đối tác chúng tôi đánh giá rằng việc này sẽ giúp chúng cứu thêm 321.400 cây trong Rừng Atlantic, một điểm nóng về đa dạng sinh học không thể thay thế.

Thank you, Ecosians

Cảm ơn bạn, những người dùng Ecosia

On Tuesday, the Ecosia community stepped up and showed what’s possible when we unite behind a common cause. Your actions give us hope for this planet’s future. Let’s keep up the momentum and reforest the world together!

Vào Thứ 3, công đồng Ecosia đã bước lên và thể hiện rằng những gì có thể khi chúng ta đoàn kết vì mục tiêu chung. Những hành động của bạn cho chúng tôi hy vọng về tương lai của hành tinh này. Hãy giữ động lực và cùng nhau trồng lại rừng trên toàn thế giới.

Source: https://blog.ecosia.org/fires-relief-results/

Leave a comment